Top Guidelines Of lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Việc lựa chọn nhà cung cấp lưới an toàn cửa sổ uy tín sẽ giúp khách hàng không mất thời gian cho việc đối chiếu, lựa chọn sản phẩm hay có rủi ro về sản phẩm lỗi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm giàn phơi Gianphoi.com.vn cam kết cung cấp các sản phẩm dẫn đầu về chất lượng, nâng cao cuộc sống của các gia đình Việt và đạt được sự tin tưởng của khách hàng.

Lưới an toàn cửa sổ được ra đời với mục đích để thay thế những phương pháp bảo vệ truyền thống như chuồng cọp, cũi sắt,…

Funismart chuyên làm luoi an toan cửa sổ, chắn và bảo vệ, chống ngã, chống thú cưng leo qua cửa sổ với mức giá rẻ nhất chỉ từ 150k/m2 tới 200k/m2 bảo hành từ 5 năm tới ten năm. Lưới An Toàn CẦU THANG

Sản phẩm có độ bền cao bởi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp; không gây rỉ sét; có thể thích ứng được với mọi loại thời tiết; sức chống chịu cao.

Lưới an toàn cửa sổ là một tấm lưới chắn cửa sổ thường được sử dụng phổ biến ở nhiều hộ gia đình sống chung cư, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ.

Hãy cùng Việt Nhật tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về sản phẩm lưới chắn cửa sổ chung cư nhé!

Lưới an toàn cửa sổ Lưới bảo vệ cửa sổ chắn cửa sổ nhà phố chống ngã

Giá thành cao hơn nhưng lõi cáp lại rất bền chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

Thời gian lắp đặt nhanh chóng chỉ bằng one/three thời gian lắp đặt các bộ khung bảo vệ khác, đồng thời bất kỳ ai cũng có thể lắp đặt được lưới an toàn ban công, bất kỳ thời điểm nào cũng có lưới an toàn cửa sổ thể lắp đặt sản phẩm này.

Một trong những phụ kiện quan trọng để cấu thành nên sản phẩm lưới an toàn cửa sổ đó là cáp inox – một chi tiết giúp tạo hình cho sản phẩm.

Công ty nội thất ngoại thất Funismart sẽ là đơn vị tin tưởng tuyệt đối bởi chúng tôi là công ty đăng kí kinh doanh rõ ràng, với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt báo giá cũng rất tốt nhưng về thời gian độ uy tín cần phải xem lại.

và dưới hai thanh sole nhau và được bắt bằng vít nở sắt 8mm được khoan vào tường

Dưới đây là một số hình ảnh được đội thi công lưới bảo vệ cửa sổ ghi lại khi lắp đặt cho khách hàng:

Report this wiki page